Đăng bởi: WOAY. Ngày đăng:14/08/2023
Cùng xem bản tin tuần số 2, tương ứng với tuần 30 của năm đã có những cập nhật mới gì và các chiến dịch có gì hot nhé!
Trong tuần 30 WOAY đã cho ra mắt 2 skin dành riêng cho dịp trung thu
Skin "Chung tay làm bánh - Nhận quà an lành" là một chiếc skin được thiết kế dựa trên câu chuyện về những bạn nhỏ cùng nhau hứng các nguyên vật liệu để làm bánh trung thu.
Skin "Quây quần đêm trăng - quay ngay nhận thưởng" được thiết kế với chủ đề là những chiếc đèn lồng, với các chiếc đèn trang trí trên mâm vòng quay tạo điểm nhấn thu hút người chơi.
Tuần 30 kéo dài từ ngày 24/07 đến 30/07, với nhiều thương hiệu ứng dụng gamification khá đẹp mắt vào chiến dịch marketing, trải rộng trên nhiều lĩnh vực: tài chính - đầu tư, du lịch, cộng đồng LGBTQ, giáo dục.
U2Venture sử dụng game lật hình để tăng tương tác với khách hàng với kịch bản đua top tạo nên sự phấn kích và tranh đua giữa các người chơi
Dịch vụ SIM quốc tế Gohub sử dụng cả game vòng quay may mắn và game mở quà để chúc mừng đại tiệc mừng 6 tuổi của thương hiệu. Việc sử dụng 2 game khác nhau đồng thời cho cùng một chiến dịch là điều ít thương hiệu làm. Tuy nhiên, trong chiến dịch "Đại tiệc lên 6" của Gohub đã tận dụng sự đa dạng game này để mang đến cho 2 nhóm khách hàng.
Cộng đồng Xóm Cầu Vồng vẫn đang sử dụng chiếc vòng quay đa sắc để tri ân các bạn tại cộng đồng.
Với 30 phần quà gồm gói xét nghiệm HIV, túi tote, áo thun và vòng đeo tay thông minh, Xóm Cầu Vồng phát hành game "Vòng quay đa sắc" trên landing page giúp tăng lượng traffic về website để người chơi có thể tham khảo thêm các thông tin khác trên trang.
Landing page game: https://xomcauvong.com/vongquaydasac/
Nền tảng giáo dục trực tuyến cho học sinh cấp 1, 2, 3 Marathon Education đã sử dụng chiếc game mở quà để tăng lượng tương tác và các học viên học thử.
Woay - Nền tảng ứng dụng Gamification Marketing
Địa chỉ: Tầng 3, 451/24/4 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Tp. HCM
Hotline: 089 888 4169
Email: support@woay.vn
Lời cảm ơn từ WOAY đến WOAY