Edit page

Bản tin tuần #2 (24/07 - 30/07)

Đăng bởi: WOAY. Ngày đăng:14/08/2023

Cùng xem bản tin tuần số 2, tương ứng với tuần 30 của năm đã có những cập nhật mới gì và các chiến dịch có gì hot nhé!

1. Skin mới trên WOAY Game Studio

Trong tuần 30 WOAY đã cho ra mắt 2 skin dành riêng cho dịp trung thu

Skin "Chung tay làm bánh - Nhận quà an lành" là một chiếc skin được thiết kế dựa trên câu chuyện về những bạn nhỏ cùng nhau hứng các nguyên vật liệu để làm bánh trung thu.

Skin "Quây quần đêm trăng - quay ngay nhận thưởng" được thiết kế với chủ đề là những chiếc đèn lồng, với các chiếc đèn trang trí trên mâm vòng quay tạo điểm nhấn thu hút người chơi.

2. Các chiến dịch gamification trong tuần 30

Tuần 30 kéo dài từ ngày 24/07 đến 30/07, với nhiều thương hiệu ứng dụng gamification khá đẹp mắt vào chiến dịch marketing, trải rộng trên nhiều lĩnh vực: tài chính - đầu tư, du lịch, cộng đồng LGBTQ, giáo dục.

U2Venture

U2Venture sử dụng game lật hình để tăng tương tác với khách hàng với kịch bản đua top tạo nên sự phấn kích và tranh đua giữa các người chơi

 

Gohub

Dịch vụ SIM quốc tế Gohub sử dụng cả game vòng quay may mắn và game mở quà để chúc mừng đại tiệc mừng 6 tuổi của thương hiệu. Việc sử dụng 2 game khác nhau đồng thời cho cùng một chiến dịch là điều ít thương hiệu làm. Tuy nhiên, trong chiến dịch "Đại tiệc lên 6" của Gohub đã tận dụng sự đa dạng game này để mang đến cho 2 nhóm khách hàng.



  • Khách hàng tiềm năng: có thể chơi game vòng quay may mắn với tên gọi "Chiếc bánh diệu kỳ" và nhận các phần quà mà không cần mua hàng
    May be an image of text that says "40% code MINIGAME traveloka CHIẾC BÁNH DIỆU KY T아W어 35% code triểu ××× ond gohub code 30% maolanen DOS apos qaya spos %07 Tham gia 'xoay bánh' và nhận voucher giảm giá lên đến 2 TRIỆU ĐỒNG ngay cả khi không mua hàng tại Gohub."

  • Khách mua hàng: bên cạnh game cho khách hàng tiềm năng, khách mua hàng được tham gia chơi game "Mở quà cùng Gohub", với các phần thưởng có giá trị cao như vali từ thương hiệu Mia và các voucher.
    May be an image of text that says "MINIGAME MỞ QUÀ CÙNG GOHUB Tham gia mở quà và có cơ hội nhận những phần quà khủng bao gồm: 03 CHIẾC VALI từ nhà MIA và hàng nghìn voucher có giá trị cao khác."

Xóm Cầu Vồng

Cộng đồng Xóm Cầu Vồng vẫn đang sử dụng chiếc vòng quay đa sắc để tri ân các bạn tại cộng đồng.

Với 30 phần quà gồm gói xét nghiệm HIV, túi tote, áo thun và vòng đeo tay thông minh, Xóm Cầu Vồng phát hành game "Vòng quay đa sắc" trên landing page giúp tăng lượng traffic về website để người chơi có thể tham khảo thêm các thông tin khác trên trang.

Landing page game: https://xomcauvong.com/vongquaydasac/

Marathon Education

Nền tảng giáo dục trực tuyến cho học sinh cấp 1, 2, 3 Marathon Education đã sử dụng chiếc game mở quà để tăng lượng tương tác và các học viên học thử.

  • Với game "Mở quà Cực hay, Trúng ngay Ipad", Marathon Education đã sử dụng như một hình thức give away nhằm tăng lượt like fanpage và tăng lượng học thử trên nền tảng. Điều này được thể hiện trên thể lệ chương trình

Woay - Nền tảng ứng dụng Gamification Marketing

Địa chỉ: Tầng 3, 451/24/4 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Tp. HCM

Hotline: 089 888 4169

Email: support@woay.vn


Lời cảm ơn từ WOAY đến WOAY

Bài viết này có hữu ích với bạn?