Moji là một chuỗi cửa hàng phụ kiện và quà tặng với vô vàn sản phẩm luôn được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, phụ kiện điện thoại, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,...
Moji là một chuỗi cửa hàng phụ kiện và quà tặng với vô vàn sản phẩm luôn được cập nhật theo xu hướng hot nhất.
Bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, phụ kiện điện thoại, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,...
Với mong muốn luôn đem lại sự tươi mới và tăng lượng đơn đặt hàng trên website, Moji đã kết hợp cùng Woay cho ra mắt minigame Vòng Quay Hạnh Phúc từ ngày 23/3 - 25/3 dành riêng cho khách hàng đặt đơn online.
Vòng Quay Hạnh Phúc với thiết kế vô cùng ấn tượng dành cho những người yêu thích sự dễ thương, đông đảo nhất là các bạn nữ - nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu của Moji.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu, Yu - Kai Chou đã cho ra đời mô hình động lực Octalysis, mô hình này có 8 động lực được xây dựng dựa trên các yếu tố của con người, từ đó giúp chúng ta ứng dụng Gamification một cách hiệu quả hơn.
Moji đã sử dụng động lực thứ 5 trong 8 động lực mà Yu - Kai Chou nghiên cứu, đó là động lực ảnh hưởng xã hội và khả năng gợi nhớ (Social influence & Relatedness) để thúc đẩy nhiều người tham gia game.
Ảnh hưởng xã hội và khả năng gợi nhớ bao gồm tất cả các thành tố thúc đẩy như việc được mọi người công nhận, sức ép, trách nhiệm từ xã hội (mà ở đây là cộng đồng người tham gia cùng), sự gợi nhớ về điều gì đó hay thậm chí là cả sự ghen tị.
Kêu gọi bạn bè cùng chơi, chơi để nhận quà,... là cách sử dụng ảnh hưởng xã hội của người chơi để ứng dụng Gamification hiệu quả hơn.
Moji đã áp dụng chính xác khi kết hợp rất tinh tế hình ảnh, nội dung cũng như phần thưởng vào trò chơi. Hình ảnh gắn liền với tông màu hồng tươi sáng gần gũi tạo yêu thích đối với khách hàng mục tiêu.
Để tìm hiểu chi tiết những cách tạo động lực người chơi có thể xem bài: 08 động lực khiến Gamification tự nhiên nhưng lại thu hút.
Theo Bài kiểm tra tâm lý học, Richard Bartle đã chia người chơi thành 4 loại đơn giản:
Người chơi thuộc loại The Socializer chiếm tỷ lệ đến 80% người tham gia game, họ chơi vì động lực mang tính cộng đồng, giải trí và đơn giản, nên Vòng Quay May Mắn là trò chơi thích hợp nhất mà Moji lựa chọn.
Tương tự Moji, MoMo cũng nghiên cứu kỹ tâm lý khách hàng của mình bằng cách ứng dụng nghiên cứu 4 loại người của Richard Bartle. Để biết thêm chi tiết bạn có thể xem bài viết: Đọc vị 4 loại “Lắc thủ” Cùng Lắc Xì MoMo 2021
Moji đã kết hợp cùng Woay để có một chiến dịch marketing ứng dụng minigame rất khác biệt:
Woay định hình mình là nền tảng thiết kế minigame đầu tiên tại Việt Nam, giúp tối ưu chiến dịch Marketing thông qua Gamification sáng tạo, mới mẻ, tiện lợi & nhanh chóng.
Tuy là một startup non trẻ nhưng được các doanh nghiệp lớn tin dùng, điển hình: Co.op Smile, Cocoon, 160Store, Grab, Mai Linh, Co.opSmile,...
Công cụ của Woay có rất nhiều tính năng ưu việt để hỗ trợ cho thương hiệu, tạo ra được chiến dịch marketing với minigame nhanh chóng. Tại đây là 5 tính năng nổi bật nhất:
Muốn tạo minigame theo phong cách hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn và sáng tạo hoàn toàn không khó khi đã có Woay.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Đó là những gì Woay cam kết mang lại cho khách hàng.
Moji đã tin dùng và kết quả minigame “Vòng Quay Hạnh Phúc” đã vô cùng thành công trong việc gây được ấn tượng cho khách hàng mục tiêu của mình.
Woay cũng từng tổ chức những chiến dịch minigame Vòng Quay May Mắn tương tự Moji và mang lại những con số rất ấn tượng bạn có thể tham khảo ở đây nhé:
Bạn muốn tạo một minigame cho khách hàng của mình như Moji nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì chần chừ gì nữa, hãy tạo thử một minigame của riêng bạn với Woay nhé!