725/800

Giải thưởng được phát

5,557

Người tham gia

Thương hiệu

Sunworld thương hiệu vui chơi giải trí của tập đoàn Sun Group, sở hữu hệ thống các công viên và tổ hợp vui chơi hàng đầu tại Việt Nam: Sun World Ba Na Hills, Asia Park - Công viên Châu Á, Sun World Fansipan Legend, Sun World Ha Long, Sun World Phu Quoc, Sun World Ba Den Mountain, Sun World Cat Ba. Cũng như mong muốn trở thành thương hiệu vui chơi hàng đầu tại Châu Á.

Logo Sunworld

Bối cảnh

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều công viên vui chơi buộc đóng cửa trong thời gian dài. Sau khi mở cửa trở lại, người tiêu dùng không ưu tiên cho các hoạt động giải trí và tâm lý lo lắng khi đến nơi đông người vẫn còn cao nên các công viên giải trí mất đi một lượng khách hàng lớn.

Tết 2022 là cơ hội để mọi người bắt đầu trở lại trong giai đoạn bình thường mới, nên nhiều người đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch dịp Tết hay đến các công viên giải trí để vui chơi.

Voucher trong chiến dịch của Sunworld

Sunworld cũng chuẩn bị cho việc mở cửa các công viên để tiếp đón khách hàng sau thời gian dài. Họ mong muốn thực hiện chiến dịch kết hợp cùng gamification để có thể tương tác với khách hàng và tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng vào dịp Tết.

Mục tiêu

  • Nhằm nhắc nhở 70% khách hàng mục tiêu về sự trở lại của các công viên

  • Mong muốn tăng lượng tương tác với thương hiệu của khách hàng mục tiêu lên 50%

  • Cuối cùng khuyến khích sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của công ty

Xây dựng game

Sau ảnh hưởng của đại dịch, các công viên ở trạng thái đóng băng, không còn nhiều khách hàng nhớ đến nên Sunworld quyết định xây dựng game mở bao lì xì để kích hoạt lại hình ảnh thương hiệu và gia tăng tương tác với khách hàng.

Game được phát hành trên một trang landing page, với 10 bao lì xì để khách hàng có thể chọn ngẫu nhiên và nhận phần thưởng. Mỗi khách hàng truy cập trang sẽ nhận được 1 lượt mở bao lì xì.

Hành trình chơi game

  • Bước 1: Truy cập vào landing page của chương trình

  • Bước 2: Điền các thông tin để đăng nhập, bao gồm: Họ và Tên, Số điện thoại, Email, Số Chứng minh nhân dân/Số Căn cước công dân. Sau khi đăng nhập, người chơi sẽ có 01 (một) lượt chơi.

  • Bước 3: Tham gia trò chơi trên landing page theo hướng dẫn.

Sau khi hoàn thành các bước người chơi có thể tham gia game và tìm phần thưởng cho mình.

Chiến dịch "Xuân gắn kết-Tết vi vu"

Các yếu tố trong game

Hình ảnh bao lì xì đỏ mong muốn mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Khách hàng vừa có thể chơi game vừa có thể nhận lộc vào dịp năm mới.

Hình ảnh của chương trình được lấy tông màu đỏ đúng theo chủ đề tết. Thiết kế được đầu tư đẹp mắt thu hút được nhiều khách hàng.

Ngoài ra, Sunworld cũng khéo léo lồng ghép các địa điểm của thương hiệu vào landing page: Sun World Fansipan Legend, Sun World Ba Na Hills, Sun World Ba Den Mountain, khách hàng có thể tìm hiểu thêm các thông tin về các địa điểm khác.

Hình ảnh chú hổ cũng được Sunworld sử dụng trong xuyên suốt chiến dịch. Hình ảnh chú Hổ luôn vui tươi, hạnh phúc cũng là mong muốn của Sunworld gửi đến khách hàng.

Giải thưởng

800 giải thưởng là vé cáp treo các công viên Sun World, theo cơ cấu như sau:

  • 100 Vé cáp treo Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng)

  • 100 Vé cáp treo Sun World Fansipan Legend (Lào Cai)

  • 200 Vé cáp treo Nữ Hoàng – Sun World Halong Complex (Hạ Long)

  • 200 Vé cáp treo lên đỉnh núi hoặc Vé cáp treo lên chùa Bà tại Sun World BaDen Mountain (Tây Ninh)

  • 200 Vé Sun World Hon Thom Nature Park (bao gồm Vé cáp treo khứ hồi và Vé vào cửa Aquatopia Water Park) (Kiên Giang)

Điều đặc biệt của giải thưởng là những vé cáp treo, việc này buộc khách hàng phải đến các địa điểm mới có thể sử dụng. Từ đó, Sunworld vừa có thể tương tác với khách hàng qua game còn có thể kích thích khách hàng đến chơi tại các khu vui chơi của họ và chi tiêu.

Mã khuyến mại được gửi từ Ban Tổ chức tới địa chỉ email người chơi đăng ký tham gia trò chơi.

Truyền thông

Chiến dịch “Xuân gắn kết, Tết vi vu” diễn ra từ ngày 24/1/2022- 27/1/2022.

Vào ngày 21/1/2021, Sunworld đã bắt đầu truyền thông cho chiến dịch “Xuân gắn kết, tết vi vu” trên các phương tiện truyền thông. Đồng thời, Sunworld cập nhật thông tin về chương trình và những địa điểm đang trở lại để nhắc nhở khách hàng về sự trở lại của họ.

Trang landing page sẽ được mở vào 9h00 ngày 24/01/2022.

Hình ảnh truyền thông trên fanpage của Sunworld

Ngoài cập nhật các thông tin về chương trình Sunworld cũng không quên lồng ghép sự trở lại của các địa điểm vui chơi, việc này nhắc nhớ khách hàng về sự trở lại của các công viên giải trí và sẵn sàng chào đón mọi người đến.

Kết quả

Chiến dịch thành công ngoài mong đợi và đạt được mục tiêu đề ra

Khi ghi nhận có 5,557 người tham gia và có 725/800 giải thưởng được phát.

 

Khách hàng tin dùng

slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
slide
background
TẠO CHIẾN DỊCH GAMIFICATION THU HÚT CHỈ TRONG 5 PHÚT

Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

group

TẠO CHIẾN DỊCH GAMIFICATION THU HÚT CHỈ TRONG 5 PHÚT

Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

không phải trả tiền