Bạn đang hoạt động trong ngành bán lẻ và muốn dùng vòng quay may mắn để thu hút khách hàng? Hãy tham khảo bài viết sau để có được chiến lược phù hợp.
Khi nhắc về xu hướng Gamification thì vòng quay may mắn chính là một trong những định dạng game hot, đang được ngành bán lẻ sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhưng làm sao để tạo ra một chiến lược “game hóa” thành công, hiệu quả với loại minigame này? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của Woay để tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề này nhé!
Bài viết liên quan:
Vòng xoay may mắn là hình thức game rất được ưa chuộng trong ngành bán lẻ
Gamification (game hóa) đang là một xu hướng mạnh mẽ, được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực hiện nay, đặc biệt là ngành bán lẻ. Theo một báo báo Gamification toàn cầu gần đây, thị trường gamification từ năm 2020 đến 2025 dự kiến sẽ tăng 25%, trong đó ngành bán lẻ chiếm thị phần lớn nhất.
Các hình thức game như vòng quay may mắn online hay còn gọi là lucky wheel, lucky spin, khi được sử dụng trên landing page sẽ có tác dụng: tăng chuyển đổi quảng cáo, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi xem thông tin trên trang, đồng thời làm hạn chế tỷ lệ thoát trang.
Mặt khác, một bài báo của HBR (Harvard Business Review) cũng chỉ ra rằng mini game có thể giúp các công ty tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng lên 5% và tăng lợi nhuận từ 25% lên 95%.
Lucky wheel là hình thức trò chơi đơn giản, thu hút, dễ ứng dụng
Và trong số những định dạng gamification phổ biến hiện nay thì vòng quay may mắn là loại game được ngành bán lẻ ưa chuộng hơn cả. Hình thức game này sở hữu rất nhiều ưu điểm như:
Các hình thức trò chơi như lucky spin có thể giúp doanh nghiệp ngành bán lẻ tăng trưởng doanh thu và hỗ trợ marketing cực tốt. Tuy nhiên, trên thực tế, có đến 80% các công ty vẫn chưa biết cách ứng dụng gamification hiệu quả.
Và một trong những vấn đề mà rất nhiều nhà bán lẻ đang phải đau đầu suy nghĩ đó là: “Nên lựa chọn quà tặng như thế nào để vừa thu hút khách hàng, vừa tiết kiệm chi phí triển khai vòng quay may mắn?”.
Voucher là một dạng quà tặng hấp dẫn, vừa có thể thu hút khách hàng, vừa giúp nâng cao doanh số trong tương lai
Nguồn: @internet
Nếu bạn cũng đang băn khoăn như vậy thì hãy cùng tham khảo danh sách gợi ý sau đây của Woay:
Nếu tặng quà tiêu dùng thì nên tặng món quà liên quan đến thương hiệu để tăng gắn kết với khách hàng
(Nguồn: vendhq.com)
Để xây dựng chiến lược “game hóa” hiệu quả, tiết kiệm thì ngoài vấn đề quà tặng, việc lựa chọn công ty thiết kế vòng quay may mắn uy tín, phù hợp cũng rất quan trọng.
Và một trong những đơn vị thiết kế gamification nổi tiếng, đang được rất nhiều doanh nghiệp bán lẻ ưa chuộng hiện nay đó chính là Woay.vn – Nền tảng thiết kế minigame tăng doanh số.
Các minigame được tạo bởi Woay sẽ sở hữu rất nhiều các tính năng đa dạng như: tùy chỉnh nội dung, tùy chỉnh thiết kế (màu sắc, giao diện, phông chữ, bố cục,...), tổ chức kịch bản, lựa chọn kênh phát hành, cấu hình phần thưởng theo ý muốn, cài đặt tỷ lệ trúng thưởng, giới hạn số lượng người chơi, tạo cơ chế trao quà để tránh gian lận, thu thập và quản lý data khách hàng,…
Bạn có thể tự thiết kế game chỉ trong 5 phút với Woay
(Nguồn: Cafebiz.vn)
Ngoài ra, với cương vị là nền tảng thiết kế mini game đầu tiên tại Việt Nam, Woay còn sở hữu các đặc điểm nổi trội khác như:
Woay cho phép dùng thử miễn phí trong 14 ngày
Nhờ sở hữu nhiều ưu thế như vậy nên dịch vụ vòng quay may mắn TPHCM – Woay hiện đã nhận được sự tin tưởng của hàng trăm khách hàng, trong đó có nhiều công ty lớn như: Grabfood, Pharmacity, Mai Linh, Co.op Smile, Doji, Galaxy Play,…
Tuy trên thị trường vẫn có các phần mềm miễn phí cho phép bạn tự tạo lucky wheel mà chỉ cần với một vài keyword, Google có thể trả về cho bạn hàng trăm website làm vòng quay. Tuy nhiên, để thiết kế được một mini game chỉn chu, đem lại hiệu quả tối đa cho hoạt động marketing, công việc kinh doanh thì Woay vẫn là lựa chọn hàng đầu.
Nếu đang có ý định thiết kế game vòng quay may mắn cho doanh nghiệp thì hãy liên hệ với Woay ngay. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình thông qua các công cụ thiết kế cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Woay sẽ luôn chờ đợi bạn ở những dự án tiếp theo.
Mọi người đều đọc