Dịch vụ vòng quay may mắn giúp bạn có một phương thức marketing tuy cũ nhưng mang lại hiệu quả cao trong chiến lược kinh doanh.
Vòng quay may mắn một hình thức trò chơi thử vận may mà tin chắc rằng tất cả chúng ta ai ai cũng đã một lần thực hiện bằng hình thức offline hoặc online. Loại hình marketing này đã được xuất hiện từ rất lâu, nhưng không vì thế mà lỗi thời. Vào thời đại 4.0 hiện nay, hình thức vòng quay may mắn được cải tiến để phù hợp với mọi ngành hàng, là công cụ hữu ích trong chiến lược thu hút khách hàng của nhiều doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội.
Không chỉ đơn giản là một trò chơi may mắn mà đây còn là một phương thức marketing truyền thống nhưng hiệu quả, hãy cùng Woay bắt đầu tìm hiểu về những lợi ích của dịch vụ vòng quay may mắn và lựa chọn một hình thức vòng quay phù hợp với doanh nghiệp nhất.
Bài viết liên quan:
Dịch vụ vòng quay may mắn tuy cũ nhưng không hề lỗi thời
Vòng quay may mắn một hình thức trò chơi thử vận may quen thuộc đối với hầu hết người tiêu dùng, vòng quay đầy màu sắc với những phần thưởng hấp dẫn luôn là một “nam châm” hút khách, bởi nó mang đến cho khách hàng sự hồi hộp, bất ngờ và hân hoan, kể cả khi nó là một món quà tinh thần thì hầu hết các khách hàng đều rất hài lòng.
Cùng điểm qua những lý do vì sao đến nay Lucky wheel vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp.
Vòng quay may mắn luôn tạo được sức hút cho khách hàng nhờ cách chơi đơn giản và đánh đúng tâm lý
Đặt làm vòng quay may mắn là một chiêu “hút” khách hàng hiệu quả, tạo nên sự thích thú và ý muốn chinh phục. Tương tự như hình thức cá cược hên xui, hình thức thử vận may cộng với tính miễn phí và những phần quà hiện diện sẽ kích thích khách hàng tham gia, tạo ấn tượng tích cực với doanh nghiệp.
Game lucky spin giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng
Hiện nay, cả trên nền tảng online và offline doanh nghiệp dễ dàng thiết kế được những event vòng quay may mắn. Các vòng quay này thường được kết hợp trong các chiến dịch quảng bá, marketing, khuyến mãi mà thương hiệu muốn tăng lượng tiếp cận, doanh thu đến khách hàng.
Tuy nhiên, hình thức game lucky spin trên nền tảng online sẽ có lượt tiếp cận và lượt chơi không giới hạn, việc thống kê, vận hành sẽ không dễ dàng và rất dễ xảy ra những rủi ro, những kết quả không mong muốn. Vì thế yêu cầu doanh nghiệp phải có khả năng quản lý tốt.
Hiện nay, nhiều công ty, thương hiệu đã chọn phương án đặt làm vòng quay may mắn từ các agency chuyên về minigame, gamification để có thể giảm bớt các gánh nặng về thiết kế, quản lý và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí vận hành.
Thời đại 4.0 đang bao phủ chúng ta nên việc thiết kế vòng quay trên nền tảng internet luôn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, tiếp theo, hãy cùng Woay tìm hiểu những cách thiết kế vòng quay cho riêng bạn.
Mặc dù là một phương thức làm marketing cũ nhưng lucky spin vẫn là một “chiêu” hút tương tác chưa bao giờ hết hot. Ngày càng có nhiều cách làm vòng quay may mắn khác nhau để phù hợp với những ngành nghề và yêu cầu của doanh nghiệp, thường sẽ có 4 cách thiết kế sau.
Một cách để làm tăng trải nghiệm cho khách hàng khi đang lướt web, vòng quay được thiết kế theo một trò chơi dự đoán đơn giản, và khách hàng sẽ nhận được những phần quà bí ẩn. Các trò chơi này thường được tích hợp vào landing page hoặc app, đôi khi là các trang con của một website nhằm thu hút người dùng trên trang tiếp tục theo dõi.
Người chơi phải điền một số thông tin cá nhân về tên, số điện thoại, email,... để chọn phần quà ngẫu nhiên, khách hàng nhấn nút “chơi” và nhận được phần quà bí ẩn. Xu hướng click vào chơi các trò chơi được sắp đặt ngẫu nhiên để nhận quà giúp thương hiệu thu thập được lượng lớn thông tin người dùng.
Vòng quay may mắn đơn giản ở các trang chủ website có thể tạo thêm động lực để biến khách tham quan thành khách hàng
Việc cá nhân hóa những phần quà sẽ tác động mạnh hơn vào ý thức mua hàng và trải nghiệm của những khách hàng tiềm năng. Vì thế cách làm vòng quay may mắn cá nhân hóa tạo ra những phần quà phù hợp với thông tin nhân khẩu và thói quen của người dùng cũng được nhiều thương hiệu lớn quan tâm đến.
Ví dụ, nếu khách hàng là đối tượng nội trợ thì sẽ thích những phần quà là dụng cụ trong gia đình, khách hàng nữ giới thích các sản phẩm làm đẹp, nam giới thích dao cạo, nước hoa nam, cà vạt,... sẽ giúp khách hàng ấn tượng hơn về thương hiệu và cơ hội tương tác sẽ cao hơn.
Trò chơi này nay là một hình thức đẩy mạnh doanh thu khá phổ biến, hạn chế được tình trạng bỏ dở đơn hàng, gợi ý cho doanh nghiệp là thiết lập một vòng quay may mắn tương ứng và liên quan đến quá trình mua hàng.
Ví dụ, khi đặt làm vòng quay may mắn với trình thiết lập tự động được cá nhân cho từng người chơi vào trang, khách hàng sẽ nhận được các phần quà tương ứng với mong muốn mua hàng của họ. Dữ liệu này được thu thập từ dữ liệu mua hàng có sẵn từ website, ứng dụng,...
Khai thác tiềm năng dữ liệu mà doanh nghiệp có, mang lại các món quà không quá giá trị nhưng phù hợp với hành trình mua hàng của người dùng như: nhận thêm được lượt quay, mã giảm giá khi hoàn thành một đơn hàng, cung cấp các thông tin cá nhân số điện thoại hoặc email, giới thiệu đến bạn bè, đăng ký thành viên,... là những cách tăng mức độ tương tác thương hiệu và chốt đơn rất cao.
Khách hàng trung thành là một đối tượng xứng đáng được doanh nghiệp ghi nhận và tri ân, để tăng thêm niềm tin và thiện cảm của khách hàng đối với thương hiệu. Các chương trình tri ân còn giúp tăng thêm sự trung thành của khách hàng và nhắc nhớ về thương hiệu và sản phẩm.
Gợi ý cho doanh nghiệp, với bảng thống kê mức độ “thân thiết” của khách hàng, doanh nghiệp có thể tặng lượt quay càng nhiều cho những khách hàng có xếp hạng cao, trao giải thưởng cho khách hàng tham gia để tăng thứ hạng và phần thưởng.
Khi thực hiện giải pháp này, bạn đã kích thích vào yếu tố hiếu thắng, muốn tranh hạng và nhận quà của người tiêu dùng. Đây chính là chìa khóa giúp cho thương hiệu duy trì lượng người dùng và mức độ tương tác với khách hàng.
Woay là nền tảng thiết kế minigame đơn giản, hiệu quả và chuyên nghiệp
Với những tham khảo và gợi ý về hình thức cũng như cách thiết kế để tạo ra trò chơi gamification - vòng quay may mắn hấp dẫn và thu hút, hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn hợp lý nhất và tìm được đơn vị cung cấp thiết kế vòng quay phần thưởng phù hợp nhất.
Woay tự tin là đơn vị cung cấp nền tảng gamification uy tín và chuyên nghiệp với sự phục vụ tận tâm nhất.
Dịch vụ vòng quay may mắn chính là giải pháp cho nhiều doanh nghiệp đang loay hoay tìm phương pháp tăng tương tác và độ nhận biết thương hiệu với chi phí thấp, đơn giản nhưng hiệu quả. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu đừng quên Woay sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để sáng tạo nên những mini game thú vị, giúp nâng cao hiệu quả marketing và tạo đột phá trong doanh thu.