Brand nổi bật - Bibigo

Bibigo là một thương hiệu thực phẩm thuộc tập đoàn CJ với các sản phẩm truyển tải văn hóa Hàn Quốc như: cơm, kim chi, rong biển, bánh xếp (Mandu), tương ớt, các loại sốt Hàn Quốc.

Khởi động từ đầu tháng 8, Bibigo với chiến dịch 'Chuyến xe "Hàn" rong' kéo dài đến đầu tháng 11 ngày càng thu hút người tiêu dùng với nhiều hoạt động marketing nổi bật. Với kế hoạch tổ chức tại 162 địa điểm, và đi qua 11 thành phố, Bibigo đã kết hợp 4 hoạt động tại từng điểm: Review - Check-in - Thưởng thức - Gamification.

Trong chiến dịch của Bibigo, gamification không chỉ là hoạt động riêng lẻ và online, mà kết hợp cùng các hoạt động offline khác giúp mang lại trải nghiệm đa dạng cho người tiêu dùng. Mời bạn đọc chi tiết chiến dịch gamification marketing của Bibigo để hiểu thêm về gamification ngành FMCG.

Gameplay nổi bật - Vòng quay may mắn & Lật

Trong tháng 9, có đến 12 thương hiệu sử dụng game Vòng quay may mắn cho chương trình khuyến mãi của mình. Đây vẫn là gameplay số một các thương hiệu lựa chọn sử dụng.

Ngoài ra, gameplay khác cũng giúp tăng mức độ tương tác của người chơi là gameplay Lật. HD Saison đã sử dụng gameplay này cho chương trình mùa Trung thu của mình với chiến dịch “Lật tung cung trăng, Truy tìm quà chất”.

Các ngành hàng ứng dụng - tiêu biểu là ngành Thiết bị điện tử

Ngành hàng dẫn đầu trong việc ứng dụng gamification tháng 08 này là Thiết bị điện tử, với 6 chiến dịch. Các ngành hàng khác cũng tham gia vào hình thức marketing này là: Xe cộ, Vận chuyển, Tài chính, Sức khỏe, F&B, Du lịch, Bất động sản, Làm đẹp, Thương mại điện từ.

Cập nhật Game Studio - game mới: điểm danh

Trong tháng 09, WOAY ra mắt chiếc game mới tinh chưa từng có - game “điểm danh”. Điểm danh là hoạt động quen thuộc với các sàn thương mại điện tử, trong các game mobile, hay tại các cửa hàng offline dưới hình thức tích điểm nhận quà. Đây là game đáp ứng nhu cầu tương tác hàng ngày của thương hiệu, hứa hẹn trở thành một game được yêu thích sử dụng trên Game Studio.

Đăng bởi: admin