Lên ý tưởng Hỏi Đáp

test  abc

test abc

abc 124 abc

6 loại hệ thống phần thưởng thường được ứng dụng trong Gamification

6 loại hệ thống phần thưởng thường được ứng dụng trong Gamification

Ngày nay, việc ứng dụng Gamification ngày càng phát triển trong các chiến dịch truyền thông. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đang mơ màng trong việc chọn loại hình phần thưởng phù hợp cho tệp khách hàng của mình.

Động lực White Hat và Black Hat trong Gamification

Động lực White Hat và Black Hat trong Gamification

Trong bài trước, Yu-kai Chou đã nói về sự khác biệt giữa các động lực não trái và động lực não phải và nói về bản chất của những động lực này cũng như các phương pháp của chúng, để đưa ra các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn khác nhau. Bài viết này sẽ cho bạn biết sự phức tạp và hấp dẫn của động lực White Hat và Black hat, và làm thế nào để cân bằng chúng trong mô hình.

7 lý do doanh nghiệp nên ứng dụng Gamification vào trong chiến lược marketing

7 lý do doanh nghiệp nên ứng dụng Gamification vào trong chiến lược marketing

Những lý do nào mà doanh nghiệp nên ứng dụng Gamification vào trong các chiến dịch marketing của mình.

90% doanh nghiệp thành công trong việc ứng dụng Gamification vào chiến lược bán hàng

90% doanh nghiệp thành công trong việc ứng dụng Gamification vào chiến lược bán hàng

Gamification là việc ứng dụng cơ chế game để giúp các nhân viên tăng hiệu suất làm việc, điều này có thật sự hiệu quả hay không? Hãy cùng Woay khám phá nhé.

Các mẹo thiết kế chữ ký trong email thu hút nhất

Các mẹo thiết kế chữ ký trong email thu hút nhất

Ở bài viết này, Woay sẽ cùng bạn điểm qua những thiết kế chữ ký trong email thu hút nhất, từ đó tìm ra nguồn cảm hứng cho thiết kế của cá nhân.

Gamification & hành trình phát triển trong gần nửa thế kỷ

Gamification & hành trình phát triển trong gần nửa thế kỷ

Để có được như ngày hôm nay, Gamification đã phải trải qua một quá trình dài dẳng trong việc chứng minh mình. Để rồi, phương pháp này tự chuyển mình thành văn hóa mà ngay nay chúng ta khó nhận ra vì chúng có khắp mọi nơi.

Biến kỳ vọng khách hàng thành cơ hội kinh doanh tiềm năng

Biến kỳ vọng khách hàng thành cơ hội kinh doanh tiềm năng

Thay vì coi là sự thách thức, thương hiệu tìm cách mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất có thể tạo ra được những khách hàng tiềm năng.

Top 3 cách nâng cấp chiến lược Gamification cho doanh nghiệp

Top 3 cách nâng cấp chiến lược Gamification cho doanh nghiệp

Gamification dần trở nên phổ biến hơn trong các chiến lược marketing đối với các doanh nghiệp quốc tế nói chung và địa phương nói riêng. Tuy nhiên, để có thể phát huy hết tiềm năng của phương thức này thì lại là một vấn đề khác. 3 phương thức sau đây sẽ giúp doanh

Các doanh nghiệp Việt Nam ưu tiên quảng cáo trên mạng xã hội hơn các nền tảng khác

Các doanh nghiệp Việt Nam ưu tiên quảng cáo trên mạng xã hội hơn các nền tảng khác

Theo nghiên cứu mới từ công ty Q&Me tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp ở Việt Nam đều ưu tiên quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình trên mạng xã hội.

Thương mại điện tử và cách duy trì mối quan hệ với khách hàng

Thương mại điện tử và cách duy trì mối quan hệ với khách hàng

Với sự phát triển nhanh chóng của TMĐT, các thương hiệu giờ đây không cần phải quá lo lắng trong việc kiểm soát doanh số bán hàng của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mang đến từ công cụ này là vấn đề trong việc duy trì mối quan hệ khách hàng, vậy làm sao để sử dụng TMĐT mà vẫn có thể giữ giá trị cầu nối với khách hàng?

Thật sự: Social Media Marketing là gì?  5 điều “cốt lõi” trong chiến lược này

Thật sự: Social Media Marketing là gì? 5 điều “cốt lõi” trong chiến lược này

Trong việc ứng dụng marketing trên mạng xã hội ở thời điểm hiện tại, có 5 điều “cốt lõi” thường được đưa ra nhằm tối ưu hoá các chiến dịch truyền thông.

  • 1
  • 2